Mô tả công việc:
– Hỗ trợ bộ phận kinh doanh : xử lý đơn hàng, làm báo giá, soạn hợp đồng cho khách hàng…
– Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, đơn hàng
– Theo dõi lịch giao hàng, hàng tồn kho.
– Liên hệ với công ty vận chuyển để vận chuyển hàng đến các địa điểm theo yêu cầu.
– Làm việc với các phòng kinh doanh của công ty để thu thập các báo cáo bán hàng theo yêu cầu
của cấp trên.
– Thu thập thông tin và nhu cầu khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
– Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng.
– Thực hiện các công việc hành chính của phòng.
– Làm các báo cáo và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết:
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành ngoại ngữ, quản trị kinh doanh, marketing, hành
chính, thư ký, …
– Sử dụng tiếng Anh tất cả các kỹ năng ở mức trung bình khá.
– Có khả năng làm báo cáo, viết email.
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm các công việc có tính chất tương đương.
– Có tư duy, hoạt bát, cẩn thận, kỹ càng.
– Có trách nhiệm trong công việc.
Chế độ phúc lợi:
– Lương thỏa thuận. .
– Đóng Bảo hiểm xã hội, Y tế, thất nghiệp, phép năm, ngày nghỉ hàng tuần theo quy định Nhà
nước.
– Lương tháng 13 + thưởng khác (tùy theo tình hình hoạt động của công ty)
Mô tả:
Thông tin liên hệ: